HLV Mourinho đang rất lo lắng

Thắng lợi với ket qua bong da 3-1 trước Middlesbrough ở vòng 29 đã giúp MU thoát “kiếp số 6”sau hơn 100 ngày đằng đẵng. Chuỗi 18 trận bất bại tại Premier League của “Quỷ đỏ” đã nhận được phần thưởng nhỏ nhoi là vị trí thứ 5, cộng sở hữu khối lời châm biếm bởi thầy trò HLV Mourinho hòa quá đa dạng (đang là đội hòa phổ quát nhất NHA sở hữu 10 trận).

Ngoài Ibra, Herrera bị treo giò, MU còn sở hữu hàng loạt các ca chấn thương khác

Nhưng ngừng thi côngĐây chẳng hề là thứ MU phải để tâm, bởi vấn nạn chấn thương và án treo giò mới là điều cả sân Old Trafford lo lắng.

Ibra và Herrera sẽ thụ án trận treo giò rút cuộc. Virus FIFA cướp đi của MU hai trung vệ Phil Jones và Smalling, Pogba chấn thương và chỉ sở hữu thể trở lại vào tuần đến. đặc trưng, Mata chấn thương háng và phải nghỉ hết mùa làm cho HLV Mourinho mất đi một quân bài cực kì quan trọng.

Các chuyên gia nhan dinh, MU chỉ nhận tin đáng mừng độc nhất vô nhị là đội trưởng Rooney đã trở lại sau 4 trận vắng mặt. Nhưng sở hữu tư thế và tuổi tác của “Gã Sherk”, ko nhiều manucians dám tin anh sẽ quang gánh được cả đội đang trong cơn bạo bệnh.

Đó là lý do tại sao trước trận, HLV Mourinho đã phải làm thuê tác tư tưởng cho những học trò: “Họ phải biểu lộ tinh thần giỏi, sự kiên cường, phải hiểu được nhu cầu của đội bóng và đi tới tới hạn của mình. 1 trận thua sẽ khiến cho chúng tôi hết hi vọng và chỉ còn cửa dự Champions League bằng cách thức quán quân Europa League”, Mourinho thừa nhận sự cạnh tranh về nhóm trong thời khắc quyết định của mùa giải.

Ở bên kia chiến tuyến, West Brom mang vị trí thứ 8 (43 điểm) gần như chơi chịu áp lực nào (không xuống hạng và cũng không sở hữu khả năng khó khăn vé dự quắp châu Âu), nên sẽ tiến quân đến “Nhà hát” có tư tưởng cực kì thoải mái.

Chính vì thế, MU càng với lý do để lo lắng trước West Brom có lối chơi phòng thủ phản công cực kì khó chịu. Thêm nữa, West Brom đã có hai trận thắng trong 3 lần tới Old Trafford gần nhất nên “Quỷ đỏ” càng phải dè chừng.

MU sẽ có 9 trận trong tháng 4 để quyết định vận mệnh của cả mùa giải, do vậy một thắng lợi trước West Brom là điều rất cấp thiết để tạo đà. Nhưng liệu trong cơn khủng hoảng nhóm, thầy trò HLV Mourinho có nhất thời vượt qua giông tố?

Du doan ty so: MU 2-1 West Brom