MU vẫn lối chơi phòng ngự

f:id:bongda600:20180525162817j:plain

Saha khuyên Martial ở lại
Theo trang bong da so cho hay, cựu tiền đạo người Pháp vừa đăng đàn khuyên đàn em ở lại sân Old Trafford trên tờ Omnisport: “ Salah nên ở lại MU, đó là lời khuyên của tôi. Martial có tố chất và cách cậu ấy rê bóng khiến tôi phát điên. Một chút khó khăn hiện tại chỉ là thử thách và cậu ấy sẽ vượt qua được”.

Juventus khẳng định mục tiêu Darmian
CEO Giuseppe Marotta của Juventus vừa trả lời phỏng vấn tờ Calciomercato: “Tôi sẽ không giấu giếm gì hết. Chúng tôi đang quan tâm đến Darmian và cậu ấy cũng rất muốn được thi đấu cho Juventus. Cậu ấy là một người Italia và Juventus luôn là nơi chắp cánh cho các cầu thủ Ý bay cao.

Ronaldo, Ramos “ôn bài” đấu Liverpool
Real lừng lững tiến vào trận chung kết Champions League thứ 3 liên tiếp, và HLV Zidane đang cực kì vui mừng khi trong tay ông có đội hình mạnh nhất. Ronaldo, Carvajal đã bình phục chấn thương, tập cực sung mãn những ngày qua. Với nhà ĐKVĐ, điều quan trọng nhất chính là giữ tâm lý tốt đấu Liverpool bởi mọi bài vở của họ đã quá nhuần nhuyễn.
Theo ghi nhận của cánh phóng viên, HLV Zidane chỉ đang dành nhiều thời gian hơn cho mảng không chiến. Cuộc đọ sức với Liverpool chắc chắn sẽ rất khó khăn khi đối thủ sở hữu lối chơi gắn kết, đầy máu lửa. Chiến lược gia người Pháp vì thế kì vọng vào những tình huống không chiến để tạo sự khác biệt, từ những pha xuống biên lẫn cố định.

MU vẫn sẽ phòng ngự phản công với Jose Mourinho
Mùa sau, khi HLV Jose Mourinho tìm thêm được những mảnh ghép phù hợp cho lối chơi thực dụng của mình còn các đối thủ đều chơi tấn công, MU sẽ càng phòng ngự triệt để hơn nữa, với triết lý về chiếc xe bus án ngữ trước khung thành De Gea. Man City đăng quang Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục, Liverpool xuất sắc với bảng thành tích ket qua bong da lọt vào chung kết Champions League bằng bóng đá tấn công giàu tính công hiến, có lẽ trường phái phòng ngự thực dụng của Mourinho đã hết thời.