Bayern chèo kéo Klopp

f:id:bongda600:20180420130010j:plain

BLĐ Bayern ra sức chèo kéo Klopp về để thay thế HLV Jupp Heynckes

Cập nhật từ livescore cho biết, đang thăng hoa cùng Liverpool sau khi vượt qua vòng Tứ kết Champions League và áp sát vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh của Man Utd, Jurgen Klopp đã chứng tỏ được tài năng cầm quân của mình. Trước thành công đó, gã khổng lồ của Bundesliga Bayern Munich rất nhiều lần đưa những lời đề nghị béo bở hòng đưa cựu HLV Dortmund về sân Allianz Arena.

Màn định giá Pogba của BLĐ Man Utd sẽ giúp tiền vệ người Pháp thức tỉnh?
Hậu quả là cựu cầu thủ của Juventus đã trải qua một thời gian bị đưa lên băng ghế dự bị và chỉ được ra sân ở trận đấu kém quan trọng. Tin đồn càng được tăng cao khi trong chiến thắng với ket qua bong da 2-0 trước Bounermouth hôm qua (19/04), sau khi bị thay ra ở phút thứ 80, Pogba đã không bắt tay Mourinho.
Trước tình hình đó, BLĐ Man Utd đã tính đến khả năng sẽ bán tài năng 24 tuổi này cho một CLB có khát khao và tiềm năng tài chính khác. Và đương nhiên, mức giá này sẽ không thể dưới 90 triệu bảng vì đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chỉ 89 triệu bảng để 'mua lại' Pogba từ Juventus ở mùa hè 2016.

Mu sẽ cps trận du đấu tại Mỹ
MU trong hè 2018 sẽ du đấu tại Mỹ với trận đầu tiên diễn ra ngày 19/7 tại Phoenix, bang Arizona. Đến lúc đó thì khả năng là Sanchez đã ở trạng thái thể lực sẵn sàng để thi đấu, việc còn lại của HLV Jose Mourinho là ghép anh vào những sơ đồ chiến thuật mà ông muốn dùng cho mùa giải sau.
Mourinho không gây nhiều sức ép lên Sanchez bởi ông vốn không trông cậy nhiều vào một cầu thủ mua trong kỳ chuyển nhượng mùa đông có thể thi đấu tốt ngay từ đầu. Dù vậy với quyết tâm đền đáp niềm tin của ông thầy bằng một lịch tập huấn từ sớm, Sanchez chắc chắn sẽ làm Mourinho vui lòng.

Mặt trái của tôn chỉ ĐẸP
Trong nhiều năm làm bóng đá, bầu Đức luôn hướng đến cái ĐẸP. Đặc biệt khi lứa Công Phượng, Xuân Trường… “ra lò”, ông càng đề cao tôn chỉ ấy.
Không ít lần, ông Đức từng nói trước giới truyền thông rằng các cầu thủ HAGL có thua cũng được miễn là đá cống hiến. Và thực tế, đội bóng phố Núi trong 3 năm qua nhận được tình yêu lớn bậc nhất V-League từ người hâm mộ cả nước.