Con trai Ronaldo đăng lời cảm ơn Messi trên trang cá nhân

f:id:bongda600:20171208165525j:plain

Coutinho mở tỷ số cho Liverpool ngay phút thứ 4
Theo cập nhật live score, chỉ trong vòng có 3 phút (từ 15 tới 18), Coutinho rồi Roberto Firmino gần như đặt dấu chấm hết cho số phận trận đấu và bảng đấu với 2 bàn thắng chớp nhoáng. Bên ngoài sân, Massimo Carrera, trợ lý nhiều năm của Antonio Conte và nay là HLV Spartak, đứng thất thần kèm vẻ mặt có phần cam chịu. Không quá khi nói chỉ cần nhắm mắt lại và mở mắt ra, đối diện đội bóng của ông đã là màn đêm u ám.

Shay Given: De Gea không thể chen chân vào đội hình Man City
Cựu thủ thành này cho biết: “Nếu bạn hỏi Pep Guardiola xem ông ấy có đổi Ederson lấy De Gea hay không. Câu trả lời của Pep có lẽ sẽ là không, vì những thứ đặc biệt mà Ederson mang lại cho đội bóng. Ederson không chỉ là thủ môn tài năng, mà còn có kĩ năng tấn công, cùng sự bình tĩnh của mình với trái bóng.”

Con trai Ronaldo cảm ơn, gọi Messi là thần tượng
Hôm qua 6/12, Ronaldo Junior đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh bắt tay Lionel Messi trong buổi gala trao giải The Best hồi tháng 10 cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn thần tượng của tôi, Messi". Bức ảnh nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Coutinho hứng thú với cơ hội gia nhập Barcelona
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Barcelona đã liên tục đưa ra hàng loạt lời đề nghị hấp dẫn đến Liverpool hòng đổi lấy chữ ký của Philippe Coutinho. Thậm chí, lời đề nghị thứ 3 của CLB xứ Catalan có giá trị lên đến 150 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối.

De Gea muốn được trả lương ngang bằng Ronaldo và Bale nếu đến Real
Tờ Daily Mail đưa tin, thủ thành David de Gea yêu cầu được trả ngang với Ronaldo và Bale, những người đang hưởng lương cao nhất tại Real (khoảng 350.000 bảng/tuần) nếu rời M.U để trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Joao Mario là mục tiêu chuyển nhượng của Mourinho
HLV Jose Mourinho của M.U muốn ký hợp đồng với tiền vệ đang khoác áo Inter Milan, Joao Mario và cân nhắc trao đổi Juan Mata cùng một khoản phí chuyển nhượng, theo Corriere dello Sport.