Barca đỏ mắt tìm truyền nhan Neymar

f:id:bongda600:20170812123657j:plain

Arsenal tấn công mạnh mẽ

Theo tờ tin bongdaso, Arsenal dốc toàn lực tấn công. Lần lượt Giroud và Ramsey được tung vào sân, và chính họ là những người thay đổi cục diện trận đấu. Phút 83, Ramsey gỡ hòa cho "Pháo thủ" với pha chích bóng đẳng cấp. Chỉ 2 phút sau, Giroud hoàn tất cuộc lội ngược dòng điên rồ trong trận đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.
Như vậy, với chiến thắng này Arsenal tạm đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Jamie Vardy dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với một cú đúp.

ketquabongda chung cuộc: Arsenal 4-3 Leicester (Tỷ số hiệp 1: 2-2)

Barca mệt mỏi tìm cầu thủ tha thế Neymar
Truyền thông Tây Ban Nha nhận định, để có được Coutinho, rất có thể Barcelona sẽ phải chi ra khoảng 120 triệu euro (tương đương 110 triệu bảng). Đây là con số khả dĩ nhất trong bối cảnh lạm phát giá trị cầu thủ trong mùa hè năm nay. Trong quá khứ, Liverpool cũng từng ép giá thành công Barcelona trong thương vụ Luis Suarez mùa hè năm 2014, với mức giá lên tới 90 triệu euro. Nếu so sánh tỷ giá tiền cũng như bối cảnh chuyển nhượng năm nay, Suarez cũng có giá trị gần chạm mốc 120 triệu euro.

HLV Wenger xoay chuyển như thần

“Bom tấn” Lacazette của Arsenal đã có màn ra mắt thành công và là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu. Nhưng người đáng khen nhất hôm nay có lẽ phải là HLV Wenger. Bất chấp khó khăn nhân sự và đau đầu xử lý vụ Sanchez (nằng nặc đòi ra đi, dự kiến sẽ đầu quân cho PSG), “Giáo sư” vẫn vượt khó, thoát khỏi cái dớp ra quân mùa giải không tốt.

Theo nhan dinh bong da của các chuyên gia, ngay từ đầu HLV Wenger đã phải chơi canh bạc với bộ ba   trung vệ Monreal - Holding – Kolasinac. Kế hoạch này thực ra đã phá sản bởi họ chơi cực tệ. Nhưng nhà cầm quân người Pháp đã biết cách xoay chuyển tình thế, điều khá lâu rồi người hâm mộ của Arsenal không tận mắt chứng kiến.

Lacazette mang đến hi vọng cho Arsenal ở mùa này
Trở lại trận đấu, ngoài bàn thắng, Lacazette cũng tham gia khá tốt vào lối chơi chung của Arsenal. Chiến thắng nghẹt thở của "Pháo thủ" trước Leicester (4-3) có dấu ấn lớn của cựu sao Lyon, và chính anh là người được chấm điểm cao nhất trận (4/5).