Messi vượt quyền HLV tại Argentina

f:id:bongda600:20180608171117j:plain

Chiến thuật ĐT Anh
Theo trang bong da so cho hay, Gareth Southgate áp dụng một đội hình 3 hậu vệ trong phần lớn chiến dịch vòng loại. Đội hình của Southgate thường xoay quanh hai biến thể 3-5-2 và 3-4-2-1, 3-5-2 được áp dụng khi chơi tấn công quyết liệt và 3-4-2-1 được dùng khi chơi chắc chắn và kiểm soát tuyến giữa (chắc chắn sẽ dùng khi đấu ĐT Bỉ của những Lukaku, Hazard, De Bruyne).
Với đội hình này, có 7 cầu thủ gần như chắc chắn đá chính là Harry Kane và Raheem Sterling trên hàng tiền đạo, Jordan Henderson ở tuyến tiền vệ, Harry Maguire và John Stones ở hàng thủ và Jordan Pickford trong khung thành.

Số tiền Việt Nam bỏ ra vẫn chưa phải quá lớn
Nếu so sánh với các quốc gia khác sở hữu bản quyền World Cup 2018 trước, số tiền Việt Nam bỏ ra vẫn chưa phải quá lớn. Thái Lan đã phải bỏ ra 1,4 tỷ baht (khoảng 1.000 tỷ đồng) , Singapore là 18,8 triệu USD (khoảng 413 tỷ đồng). Trong khi đó Malaysia cũng phải trả 10 triệu USD như Việt Nam nhưng chỉ được phát sóng 41 trận và chỉ 27 trận là trực tiếp.
Ở kỳ World Cup 2014, được biết số tiền phía Việt Nam bỏ ra để mua bản quyền giải đấu diễn ra tại Brazil là 7 triệu USD. World Cup lần này, số tiền đã tăng lên đáng kể một khi VTV sở hữu bản quyền giải bóng đá số 1 hành trinh trên tất cả các hạ tầng. Trước đó, đại diện của VTV đã cho hay quan điểm ngay từ đầu của VTV sẽ không mua bằng mọi giá, nhà đài chỉ mua khi mức giá hợp lý nhất.

Nhiều khả năng Joachim Low sẽ ưu tiên Marco Reus hoặc khuyến khích Gundogan
Theo dự đoán của giới chuyên môn, nhiều khả năng Joachim Low sẽ ưu tiên Marco Reus hoặc khuyến khích Gundogan thi đấu dâng cao giống như anh từng chơi tại Man City.
Saudi Arabia không quá mạnh nên Đức không phải chịu nhiều áp lực tâm lý. Thêm nữa, đội bóng châu Á thi đấu rất tệ thời gian qua với 2 thất bại liên tiếp. Tính riêng trên sân khách, Saudi Arabia cũng thất bại đến 5/6 chuyến hành quân.

HLV Sampaoli thừa nhận Argentina là của Messi
1 ngày trước trận Argentina gặp Đức, Messi suýt bị tẩn nên thân. Khả năng qua người quá tốt, “Leo” nhiều lần vượt qua đàn anh Gabriel Henze, ngôi sao khi đó thuộc biên chế MU và 1 năm sau thì chuyển đến Real Madrid. Heinze cáu tiết, nổi sung ngay trên sân tập khiến HLV Pekerman phải cho Messi nghỉ sớm.
Bây giờ Messi lại hóa thân thành “đại ca”, thành “ông trùm”. Ngày 16/11/2016, Messi dẫn đầu toàn đội Argentina, bước vào phòng họp báo. Messi và các đồng đội khoanh tay, thẳng thừng chỉ trích ngược lại truyền thông. Mái tóc bạch kim, bộ râu quai nón cực rậm, Messi thực sự hóa thân vào hình ảnh “ông trùm” của đội tuyển.
>>> Đón xem cập nhật chính xác từ livescore trận đấu